THAIXIN – VF21600

THAIXIN – VF21600

SÀN GỖ THÁI LAN 8mm

Mã SP: VF21600  -  Thương hiệu: THAIXIN

Xuất xứ:  Thailand

Kích thước : 1205 x 192 x 8 mm   -  Đóng gói: 8 tấm/hộp = 1.851m2

Bảo hành ngập nước 200h

  • 330.000đ/m2
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Sản phẩm sàn gỗ Thái Lan cốt xanh là phiên bản nâng cấp của Sàn gỗ Thaixin thương hiệu sàn gỗ nhập khẩu Thái Lan hàng đầu Việt Nam có mặt trên thị trường từ những năm 2012. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy sàn gỗ lớn nhất Thái Lan: VANACHAI GROUP. Điều kiện thuận lợi về địa lý, có độ tương thích phù hợp về khí hậu - văn hóa - màu sắc phong thủy. Sàn gỗ Thái Lan cốt xanh hứa hẹn được người dùng đón nhận bởi chất lượng cũng như giá thành hợp lý. 

- Khả năng chịu nước: Cốt xanh ( Green Core ) được biết tới như một dòng lõi HDF có khả năng chịu nước cao vượt trội. Ngoài bề mặt được cải tiến theo công nghệ ĐỨC ( Germany Technology ). Với phiên bản sàn Thaixin cũ đã được người dùng Việt Nam sử dụng và đánh giá chất lượng thì phiên bản Green Core giúp cốt gỗ chịu nước gấp 3 lần. Supper Water Resistant công nghệ siêu chịu nước đánh bay điểm yếu của ván sàn thế hệ cũ.

- Khả năng chịu nhiệt: Bề mặt ngoài gia tăng khả năng chống chầy xước và chịu lực. Sàn gỗ Thái Lan cốt xanh được tích hợp khả năng hãm cháy và chịu nhiệt giảm rủi ro do hỏa hoạn gây ra. Các yếu tố khách quan như thuốc lá, vật dụng nóng hay nguồn lửa lớp bảo vệ bề mặt có cải tiến rõ rệt tại dòng sản phẩm mới này.

Sản phẩm cùng loại

Zalo
Hotline