GỖ NHỰA COMPOSITE BIOWOOD CL10012

GỖ NHỰA COMPOSITE BIOWOOD CL10012

Mã SP: CL10012

Thương hiệu: BIOWOOD

Kích thước: 100mm * 12mm

Độ dài thanh: L=5.85m

 

  • 626.000đ/thanh
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Cấu tạo:

Composite là một loại vật liệu gỗ  được  được làm từ 70% gỗ rừng trồng, 30% là các chất phụ gia và Upvc

Phần gỗ 70% được sử dụng từ gỗ rừng trồng trưởng thành, chế biến thành bột & xơ gỗ. Sau đó, kết hợp với nhựa uPVC, rồi pha trộn với các chất màu để tạo thành dạng viên với hơn 20 loại màu sắc khác nhau. Những viên này sau đó được kết hợp để tạo ra một loạt các sản phẩm với màu sắc khác nhau thông qua quá trình ép nhiệt. Chính bởi yếu tố và cách thức trong quá trình sản xuất làm cho chất liệu composite trở thành một sản phẩm có độ bền cao, ổn định, hấp dẫn, dễ sử dụng và có thể tái chế.

Ưu điểm:
Cũng giống như các ứng dụng tương tự như các sản phẩm gỗ tự nhiên, sản phẩm gỗ Composite  mang vẻ đẹp của gỗ tự nhiên, thể hiện đủ các sắc độ màu. Các profile gỗ composite  cũng mô phỏng các hạt, vân tuổi gỗ và nhiều đặc tính của gỗ tự nhiên. Sản phẩm gỗ composite  được gia công như gỗ tự nhiên, tức là có thể sử dụng các công cụ chế biến gỗ truyền thống. Nhưng có các ưu điểm hơn hẳn gỗ tự nhiên: kháng nước, không bén lửa, chống mối mọt và khả năng chống mục nát.

Ứng dụng:
Composite  có thể được dùng để trang trí kiến ​​trúc nội thất và ngoại thất, như tấm ốp tường trong nhà, ngoài trời, tấm ốp trần, tấm lợp, mái hắt, lam che nắng, ván sàn trong nhà, ngoài trời, ốp chân tường... và nhiều còn rất nhiều ứng dụng khác.

Sản phẩm cùng loại

Zalo
Hotline