Lamton Xương Cá D8280HR

Lamton Xương Cá D8280HR

Mã SP: D8280HR 

Qui cách: 606mm * 101 mm *12mm

Thương hiệu: LAMTON

 

  • 630.000đ/m2
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Đây  là  kiểu lắp sàn truyền thống xương cá được ứng dụng từ lâu. Các tấm ván được lắp đặt theo kiểu zích zắc với góc tiếp xúc giữa các thanh ván là 90 độ. Các tấm sàn gỗ được thiết kế hèm khóa ở 4 cạnh ván, nhằm đáp ứng được yêu cầu lắp đặt của kiểu lát sàn truyền thống này. Với kiểu lắp đặt này tạo điểm nhấn rất rõ rệt cho không gian bởi sự phân chia bố cục các ô trong căn phòng. Với kiểu lắp xương cá này, bạn có thể lựa chọn cách lắp song song hoặc ốp chéo so với tường sẽ cho không gian thêm đa diện và có chiều sâu.         

SCẤU TẠO:

Có cấu tạo cơ bản tương tự các loại ván sàn gỗ công nghiệp gồm các lớp:

Lớp đáy Laminate: Chức năng cân bằng độ ẩm giữa nền nhà và lõi sàn gỗ, chống ẩm mốc ngấm nước lên lõi sàn và bề mặt ván.

Lớp lõi gỗ Coreboard: Sản xuất từ nguyên liệu gỗ tái sinh được cấp phép từ các cơ quan có thẩm quyền, lõi gỗ HDF của sàn xương cá được ép dưới lực nén cao cho cốt gỗ chắc đặc chịu lực tốt, khả năng chống thấm nước siêu cao mang đến chất lượng vượt trội.

Lớp vân gỗ trang trí: Đây là lớp quan trọng nhất của tấm ván xương cá quyết định yếu tố thẩm mỹ của sàn. Sử dụng lớp giấy in và mực cao cấp cho màu sắc đồng đều, cường độ màu cao, không phai màu dưới ánh nắng mặt trời, mang đến vẻ đẹp chân thực như gỗ tự nhiên.

Lớp bề mặt: Được thiết kế bề mặt đạt chuẩn AC4/ Class 32 có khả năng chịu mài mòn lên đến trên 4000 vòng quay, đem lại cho sàn xương cá khả năng chống trầy xước cao. Đồng thời, lớp sợi thủy tinh trong suốt còn có khả năng chống cháy hiệu quả cho sàn gỗ đảm bảo tính an toàn trong khi sử dụng.

Ứng dụng: Lót sàn

Sản phẩm cùng loại

Zalo
Hotline